Chủ Nhật, 10/01/2021

Du lịch Hàn Quốc đến thăm những lễ hội hoa tulip đặc sắc

Không chỉ riêng gì Hà Lan mới có những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn mà ở ngay xứ sở Kim Chi, loài hoa tuyệt đẹp này cũng thi nhau đua nở. Nếu đã có kế hoạch cho chuyến đi Hàn Quốc của mình, vậy đừng chần chừ mà hãy đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để đến với những lễ hội hoa tulip rực rỡ sắc màu nhé.

1. Lễ hội hoa tulip ở công viên Everland

Mùa hoa Tulip ở công viên Everland
Mùa hoa Tulip ở công viên Everland

Công viên giải trí Everland nổi tiếng không chỉ bởi đây là công viên giải trí lớn nhất thế giới mà nơi đây còn đẹp mê hồn bởi những thảm hoa tulip rực rỡ sắc màu. Bạn có thể thu xếp đặt tour du lịch Hàn Quốc đến công viên để tham gia vào các trò chơi mạo hiểm hoặc ngắm hoa trong những ngày cuối tuần chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời.

2. Lễ hội hoa Tulip ở Paju

Lễ hội hoa Tulip ở Paju
Lễ hội hoa Tulip ở Paju

Vườn thảo mộc Byeokcho được chính quyền thành phố Paju xếp hạng vào một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Paju. Ngay khi bước vào cổng của vườn thảo mộc, bạn sẽ thấy hoa tulip tràn ngập trong khu vườn. Không chỉ có thế, khu vườn với nhiều bức tượng đá thời Phục Hưng cùng với kiến trúc vườn châu Âu đặc trưng chắc chắn sẽ làm mê hoặc bạn khi đặt chân đến đây.

3. Lễ hội hoa Tulip ở Sinan

Vườn hoa tulip Sinan nằm ở cực Tây Nam của Hàn Quốc, đây là một trong những vườn hoa tulip rộng nhất ở Hàn Quốc. Nếu đi từ Seoul, bạn có thể thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở vùng Jeonnam bởi việc đi từ Seoul xuống đến Sinan sẽ mất rất nhiều thời gian nhưng bù lại, bạn sẽ được thưởng thức những cánh đồng hoa tulip rất thú vị.

4. Lễ hội hoa tulip ở Taean

Nằm ở tỉnh Chungnam, vườn hoa tulip ở Taean là một trong những vườn hoa rộng lớn và đẹp. Vườn hoa tulip ở Taean là một sự thay thế xứng đáng cho những ai không muốn bỏ tiền để vào công viên giải trí Everland.

5. Lễ hội hoa tulip ở Goyang

Không chỉ có hoa tulip, vô vàn các loại hoa đẹp khác cũng đang được triển lãm ở Goyang. Đặc biệt, công viên hồ Ilsan cũng là một trong những công viên nổi tiếng ở Goyang với thiết kế tuyệt đẹp và lãng mạn. Đây cũng là địa điểm rất được ưa thích của nhiều cặp đôi.

Lễ hội hoa tulip ở Goyang
Lễ hội hoa tulip ở Goyang

Hàn Quốc quả là một điểm đến tuyệt vời, hấp dẫn cho mọi khách để có những chuyến du lịch giá rẻ. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu về mảnh đất tuyệt đẹp này, bạn sẽ có một hành trình đáng nhớ. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của mình, bạn có thể đặt tour du lịch Hàn Quốc tại Onetour.vn để tiết kiệm được chi phí nhất. Mọi thắc mắc hay cần sự tư vấn về chuyến đi của mình, bạn có thể gọi điện đến tổng đài: 1900 1796 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, bạn có thể truy cập Vietair.com.vn - trang web đặt vé máy bay hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ để thỏa sức cho chuyến du lịch tiết kiệm của mình. Hãy cùng nhanh tay tham gia và trải nghiệm nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger