Chủ Nhật, 10/01/2021

Khuyến mãi giảm phí dịch vụ cho " MÃ DỊCH VỤ thứ 2 " 

Mùa hè đã về, mùa mưa chuẩn bị tới, với thời tiết nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh như vậy có làm cho bạn có cảm giác khó chịu không?

Và câu trả lời đương nhiên là ‘Có’ rồi.

Vậy thì tại sao bạn không cùng gia đình mình hay tranh thủ cùng bạn bè cũng như người yêu làm 1 chuyến du lịch để tận hưởng 1 mùa hè đáng nhớ?

Bạn đang lo lắng mùa hè là mùa cao điểm sẽ khó mua vé với giá tốt sao? Đi nhiều quá thì sẽ tốn nhiều chi phí mua vé sao?

Chuong trinh khuyen mai
Chương trình khuyến mãi VietAIR

Nay VietAIR xin gởi đến bạn chương trình khuyến mãi đặc biệt vừa giúp bạn có thể mua được vé máy bay đi du lịch với giá tốt mà còn có thể đi cùng với gia đình hay bạn bè với giá ưu đãi nữa chứ.

Bạn đã từng nghe tới chương trình "KHUYẾN MẠI GIẢM PHÍ DỊCH VỤ KHI XUẤT VÉ CHO MÃ DỊCH VỤ THỨ 2" chưa?

Với chương trình KM này, bạn vừa có thể mua vé được cho bạn và còn được giảm giá phí dịch vụ từ 30% *khi mua vé cho những người thân, bạn bè hay người yêu bạn mua vé nữa chứ. Làm sao có thể hưởng được chương trình này ư?

Với vài thao tác đơn giản sau đây là bạn sẽ có được vé máy bay giá tốt cho bạn và người thân rồi nè:

Bước 1: Truy cập vào trang website VietAIR

Bước 2: Chọn hành trình, ngày đi và về

Bước 3: Chọn số lượng khách là 1 - dành cho bạn

Bước 4: Nhập các thông tin cần thiết vào và kết thúc đặt vé cho bạn

Bước 5: Bạn chỉ cần ra trang chủ và chọn lại hành trình giống như của bạn và điền thông tin của người thân, bạn bè hay người yêu của bạn.

Bước 6: Kết thúc đặt vé - như vậy là bạn đã đặt thành công Mã dịch vụ thứ 2 trên VietAIR .

Cuối cùng bạn chỉ cần xác nhận xuất vé với nhân viên tư vấn của VietAIR và phí dịch vụ sẽ được tự động giảm giá rồi đó. Đơn giản quá phải không nào.

Nào cùng nhanh tay mua vé để có 1 mùa hè lý tưởng nha. Nếu bạn còn chưa biết cách đặt vé trực tuyến hãy tham khảo bài viết ( Cách đặt vé máy bay trực tuyến )

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn. 

Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây.

*: Chương trình chỉ áp dụng cho vé quốc nội.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger