Thứ Sáu, 25/12/2020

1001 điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha

Đừng bao giờ nghĩ du lịch là đơn giản. Bởi vì du lịch đến một quốc gia khác là bạn đang được tiếp xúc và trải nghiệm với một nền văn hóa đặc trưng của đất nước đó. Và Tây Ban Nha cũng vậy, đến với xứ sở bò tót, bạn sẽ cần trang bị cho mình những điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha đấy. Dưới đây sẽ là những tổng hợp đầy đủ nhất cho bạn về Tây Ban Nha trong chuyến du lịch sắp tới.

điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha 1
Du lịch Tây Ban Nha 

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Tây Ban Nha

Bạn cần biết rằng đất nước này có khí hậu Địa Trung Hải và khí hậu nhiệt đới trong đất liền. Vì thế mà bạn cần chọn thời điểm cuối mùa hè để đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ là tốt nhất. Bởi vì lúc này khí hậu ở vùng biển sẽ không còn phải chịu ảnh hưởng của những cái nóng và cũng ít mưa hơn ở vùng đất liền. Chắc chắn bạn sẽ không muốn du lịch dưới tiết trời nảy lửa hay cuộc khám phá bị gián đoạn bởi những cơn mưa bất chợt phải không nào?

Bên cạnh đó, một điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha khá quan trọng góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo chính là bạn có thể chọn cho mình các lễ hội đặc sắc để đặt vé tới đây. Tại đây có lễ hội đấu bò tót và lễ hội ném cà chua nổi tiếng hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch tới tham quan và khám phá. Hãy thử trải nghiệm ngay bây giờ nhé.

Phương tiện đi lại tại Tây Ban Nha

Tại Tây Ban Nha có khá nhiều phương tiện đi lại cho bạn. Tuy nhiên, các hệ thống xe lửa luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi mức độ nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Tuy nhiên là không phải địa chỉ nào của Tây Ban Nha cũng có xe lửa đâu mà lúc đó bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của xe bus đấy.

Một trong những lưu ý khi đi du lịch Tây Ban Nha để bạn thuận lợi cho chuyến tham quan của mình chính là chọn du thuyền để di chuyển. Đây là trải nghiệm giúp cho bạn có thể ngắm khung cảnh tráng lệ và tuyệt đẹp ở Tây Ban Nha và tránh được cảnh tắc đường, ồn ào. Tuy nhiên đi kèm với đó sẽ là chi phí khá cao cho những lần đi du thuyền.

Xe bus là một trong những phương tiện có giá rẻ nhất hiện nay tại Tây Ban Nha. Đến với Tây Ban Nha, bạn có thể tìm thấy cho mình những trạm xe bus địa phương và hãy nhớ cẩn trọng trong việc tìm hành trình và chuyến đi phù hợp cho mình.

Nếu như bạn là người yêu những phương tiện di chuyển không khói thì xe đạp chính là một phương tiện tối ưu nhất. Tây Ban Nha là thiên đường dành cho những người yêu xe đạp, bạn có thể bắt gặp du khách và người dân nơi đây đạp xe mọi lúc mọi nơi.

điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha 2
Xe bus hai tầng ở Tây Ban Nha 

Hành lý mang theo khi tới Tây Ban Nha

Bạn có thể mang theo những trang phục mà bạn thích để đến với Tây Ban Nha. Tuy nhiên thì đây sẽ phải là những trang phục kín đáo và không quá hở hang.

Lưu ý một điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha cần thiết chính là không được mang trong hành lý của mình những đồ vật sắc nhọn, cắt móng tay chân,…hay các sẩn phẩm dạng gel và chất lỏng.

Mua sắm gì ở Tây Ban Nha

Khi có vé máy bay giá rẻ đến với Tây Ban Nha rồi, bạn cần quan tâm tới các vấn đề mua sắm ở đây. Hãy đôi tiền đô la mĩ đầu tiên nhé. Sau đó thì bạn có thể đổi tiền ở sân bay để có thể tiện mua sắm nhất ở Tây Ban Nha. Trước khi mua, hãy chú ý giá và so sánh giá cả, mặc cả để tránh bị mua đắt. Ở một vài siêu thị giá rẻ hoặc chợ thì thường có giá rẻ hơn nhiều so với các trung tâm thương mại.

Về những món đồ cần mua làm quà, điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha của bạn chính là cần phải chọn cho mình những món đồ mang phong cách Tây Ban Nha nhất. Đó chính là:

-Đĩa Flamenco của những nghệ nhân nổi tiếng làm ra.

-Quả bóng có chữ kí của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng tại Tây Ban Nha như Barcelona, Real Madrid,…

điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha 3
Mua sắm ở Tây Ban Nha 

Đến Tây Ban Nha nên ăn gì?

Đất nước xinh đẹp này có rất nhiều những món ăn hoàn hảo và đặc biệt, Nếu như có cơ hội, hãy thưởng thức ngay đầu tiên món dăm bông Jamon Serrano.

Thứ hai, bạn cũng có thể ăn thịt heo sữa quay ở Tây Ban Nha với hương vị tuyệt vời.

Vào những ngày nóng nực, môt cốc bia chanh sẽ đem lại cho du khách sự sảng khoái tuyệt đối đấy.

Nếu như bạn là một người yêu rượu thì đừng bỏ lỡ rượu Sangria nhé. Nó làm từ nhiều loại trái cây khác nhau như cam, đào, dâu,…

Bật mí một điều cần biết khi du lịch Tây Ban Nha quan trọng chính là các loại rượu vang đều được ưa thích tại Tây Ban Nha. Nếu như mưa rượu này về làm quà thì bạn còn có thể được lấy những chiếc bao da thật để đựng rất lịch sự và trang trọng.

>> Đọc thêm: Tổng quan chi phí du lịch Tây Ban Nha đầy đủ nhất <<

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Điều kiện nhập cảnh Tây Ban Nha

Điều kiện nhập cảnh Tây Ban Nha

Tây ban Nha là điểm đến hàng đầu của du lịch nghỉ lễ và là nước được đến thăm nhiều thứ 2 trên Thế giới. Tây Ban Nha có ẩm thực phong phú và đa dạng với những món ăn được chế biến độc đáo thưởng thức cùng ly rượu vang thơm nồng.

Những lưu ý về thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây Ban Nha

Những lưu ý về thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tây Ban Nha

Tây Ban Nha được biết đến với hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới. Vì thế, hàng năm quốc gia thu hút lượng lớn rất lớn sinh viên muốn theo học. Nếu sắp trở thành du học sinh Tây Ban Nha

Khám phá cung điện hoàng gia Tây Ban Nha

Khám phá cung điện hoàng gia Tây Ban Nha

Một trong những cung điện nổi tiếng xa hoa và bộ sưu tập đáng kinh ngạc gồm đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, vũ khí, áo giáp và các phụ kiện đó là cung điện hoàng gia Tây Ban Nha

Những câu hỏi du lịch tiếng Tây Ban Nha

Những câu hỏi du lịch tiếng Tây Ban Nha

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Tây Ban Nha hoặc các nước trong khu vực Mỹ- Latin, những quốc gia mà dùng tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính gốc.

Du lịch Tây Ban Nha cần chuẩn bị gì cho đầy đủ nhất?

Du lịch Tây Ban Nha cần chuẩn bị gì cho đầy đủ nhất?

Vì vậy, ngay bây giờ VietAIR sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn lựa những thứ mang theo hoàn hảo cho chuyến đi du lịch Tây Ban Nha sắp tới của bạn để bạn có được một chuyến đi ý nghĩa nhất.

Khám phá công viên cổ tích công viên Park Guell

Khám phá công viên cổ tích công viên Park Guell

Ngoài những tuyệt phẩm như những vương cung thánh đường, những bảo tàng,..Antoni còn thiết kế một công viên rất độc đáo đó là Park Guell. Hãy cùng Vietair.com.vn tìm hiểu những nét độc đáo của công viên Park Guell nhé.

Nín thở với những địa điểm du lịch Barcelona đẹp mê hồn

Nín thở với những địa điểm du lịch Barcelona đẹp mê hồn

Đã dạo một vòng quanh thành phố Barcelona xinh đẹp này hay chưa? Hãy nín thở du ngoạn một vòng nơi đây cũng với VietAIR ngay bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ muốn xách vali lên và đi ngay lập tức đến với nơi đây.

Tổng quan chi phí du lịch Tây Ban Nha đầy đủ nhất

Tổng quan chi phí du lịch Tây Ban Nha đầy đủ nhất

Du lịch Tây Ban Nha đang hiện là một trong những xu hướng được yêu thích tại Việt Nam. Điều này đã thu hút một lượng lớn khách du lịch tới hàng năm tại đây. Tuy nhiên, bạn có biệt được chi phí du lịch Tây Ban Nha là bao nhiêu hay không?

Khám phá những lễ hội truyền thống ở Tây Ban Nha

Khám phá những lễ hội truyền thống ở Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có rất nhiều điều thú vị thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới tới ghé thăm mỗi năm. Đó là nhờ những cung điện, nhà thờ đẹp mê hồn, ẩm thực tuyệt ngon và không thể nào không nhắc tới chính là những lễ hội truyền thống ở Tây Ban Nha. Đây luôn là một trong những điều tuyệt vời níu chân du khách từ xa tới. Cùng khám phá ngay những lễ hội nổi tiếng tại mảnh đất giàu bản sắc văn hóa này ngay bây giờ.

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà?

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà?

Sau những ngày vi vu tại xứ sở bò tót, bạn đang phân vân khi du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà cho người thân và bạn bè? Đừng lo lắng, ngay bây giờ chúng tôi sẽ bật mí những món quà đặc trưng nhất của đất nước này

Gọi điện Liên hệ qua messenger