Chủ Nhật, 10/01/2021

Những hành động phản cảm trên máy bay

Ngày nay, bạn có thể thoải mái đi máy bay mà không cần đặt nặng về vấn đề tài chính. Các hãng hàng không luôn tung ra các đợt vé rẻ để tất cả mọi người đều có thể đi máy bay. Thế nhưng không phải ai cũng nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ từ phái hãng hàng không đưa ra, có rất nhiều hành động phản cảm đã và đang diễn ra máy bay.

VietAIR xin được điểm qua cùng bạn những hành động phản cảm được khách hàng phản hồi nhiều nhất:

1.Gác chân lên ghế của người khác

Đối với những người có vóc dáng to con thì việc phải ngồi im một chỗ suốt nhiều tiếng đồng hồ rất khó chịu. Vì thế một số người thường có hành động thiếu văn hóa là duỗi và gác chân lên ghế của hành khách khác. Điều này sẽ gây bất tiện và khó chịu cho những người ngồi xung quanh.

Gác chân lên ghế
Gác chân lên ghế

2. Ăn mặc quá mát mẻ

Trên máy bay, có một số người ăn mặc khá hớ hênh, đến mức phản cảm. Họ cho rằng làm như thế thì mới thoải mái được. Hành động này là bất lịch sự với những người cùng khoang trên máy bay.

3. Gác chân lên vách ngăn máy bay

Tương tự như hành động 1 đây cũng là hành vi thường xuyên bị lên án.

4. Xả rác bừa bãi

Một số người thường ăn đâu ạ đấy, vứt rác ngay tại chỗ ngồi bởi cho rằng dọn rác là nghĩa vụ của tiếp viên hàng không. Đây là hành vi thiếu văn hóa. Bạn nên vứt rác tại các hộc rác trong toilet, chỉ mất có vài phút mà lại giữ gìn được vệ sinh trên máy bay.

5. Mang chăn gối để ngủ

Nhiều người coi máy bay như ở nhà, họ mang chăn gối để ngủ. Ngoài việc gây khó chịu cho hành khách xung quanh, việc này còn gây nguy hiểm nếu máy bay đi vào vùng rung lắc.

6. Gác chân lên bàn ăn di động

Các hành khách khác sẽ cảm thấy mất ngon khi chứng kiến hành động này của người kế bên.

7. Sử dụng bồn cầu không đúng cách

Đây là việc làm gây tổn hại nhiều nhất đến hành khách khác. Một vài người thường có thói quen vứt giấy vào bồn cầu sau khi đi vệ sinh. Điều này khiến nguy cơ tắc toilet rất cao, như vậy người khác sẽ không thể đi vệ sinh được nữa.

Cho giấy vệ sinh vào bồn cầu
Cho giấy vệ sinh vào bồn cầu

8. Để trẻ con nghich phá

Trẻ con rất hiếu động, vì thế bạn hãy trông chừng chúng thật cẩn thận, tránh việc chúng phá hoại đồ người khác.

9. Vắt tóc qua ghế

Bạn gái tóc dài thường có thói quen vắt tóc ra sau thành ghế. Mái tóc của bạn có thể che mất màn hình tivi của người ngồi sau hoặc chạm vào mặt của họ, gây khó chịu.

Trên đây là những hành động ạn cần tránh khí đi máy bay. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger