Thứ Sáu, 15/03/2024

Giá vé show "Ký ức Hội An" tại VietAIR khuyến mại - chỉ từ 480.000đ

Từ nay, sau khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng - Hội An tại VietAIR, bạn có thể mua luôn vé "Ký ức Hội An" để thưởng thức show diễn thực cảnh hoành tráng “có một không hai” tại Việt Nam. Giá vé đang giảm chỉ còn 480.000đ. Ngoài ra, đừng quên vé Vinwonders Nam Hội An cũng đang được giảm 10% nhé.

Giới thiệu về show thực cảnh Ký ức Hội An

Show diễn thực cảnh mang tên Ký ức Hội An được nhiều tờ báo trong nước và quốc tế ca ngợi là “hiệu ứng ngoạn mục”, “vũ điệu phức tạp và biểu cảm”, “đẹp”, “mãn nhãn”...

Vậy biểu diễn thực cảnh là gì?

Điều gì khiến cho show diễn này được đánh giá cao như vậy?

Hãy cùng VietAIR tìm hiểu về hình thức và nội dung của chương trình này.

Xem thêm: 

Biểu diễn thực cảnh là gì?

Đây là hình thức biểu diễn sân khấu mới, thường được bố trí ở ngoài trời do không gian biểu diễn hoành tráng, số lượng diễn viên lên tới hàng trăm, hàng nghìn người.

Biểu diễn thực cảnh là sự kết hợp hài hòa giữa cốt truyện, nhân vật cùng sự hoành tráng không chỉ đến từ số lượng diễn viên lớn mà còn đến từ sự hòa âm phối khí nhịp nhàng của hệ thống âm thanh, ánh sáng, nước, kỹ xảo hình ảnh được biểu diễn trên quy mô lớn.

Một số show diễn thực cảnh nổi tiếng trên thế giới là Ấn Tượng Lệ Giang, Ấn Tượng Tây Hồ do đạo diễn nổi tiếng người Trung Quốc - Trương Nghệ Mưu xây dựng đã để lại trong lòng khán giả sự thán phục vô cùng.

Nội dung show diễn Ký ức Hội An

Show Ký ức Hội An có sự tham gia của hơn 500 diễn viên với cốt truyện gồm 5 phần kể về lịch sử vùng đất Quảng từ lúc “lập đất lập nước”, trải qua nhiều biến cố, thăng trầm để có được cuộc sống yên bình, hạnh phúc của người dân nơi đây.

Show diễn mang giá trị truyền bá văn hóa, lịch sử sâu sắc của vùng đất này tới các du khách, đặc biệt là du khách quốc tế.

Toàn bộ show diễn được chia làm 5 phân cảnh, tương đương với 5 giai đoạn lịch sử như sau:

Màn 1: Sinh mệnh

“Sinh mệnh” bắt đầu bằng tiếng khóc chào đời của một em bé, thể hiện sự sống bắt đầu nảy mầm ở vùng đất Hội An. Câu chuyện tiếp tục được dẫn dắt tái hiện bức tranh sinh động về cuộc sống, phong tục tập quán của con người Hội An thuở sơ khai.

show-ky-uc-hoi-an

Màn 2: Đám cưới

Màn diễn nói về đám cưới hoành tráng của người Chăm, có thể hình dung bối cảnh về câu chuyện công chúa Huyền Trân được gả cho vua nước Chăm Pa và đưa vùng đất này trở thành một phần của quốc gia Đại Việt ngày xưa và Việt Nam ngày nay.

show-ky-uc-hoi-an

Màn 3: Thuyền và Biển

Màn này lấy bối cảnh câu chuyện là cuộc chia tay, mong nhớ, đợi chờ rồi hội ngộ của cô gái và chàng trai miền biển trong những chuyến ra khơi. Câu chuyện gợi lên sức mạnh của tình yêu và sức sống của con người Hội An - con người Việt Nam giữa những bình dị của cuộc sống.

show-ky-uc-hoi-an

Màn 4: Bến bờ

Trong bối cảnh tàu bè, thương nhân của nhiều quốc gia đi lại, trao đổi buôn bán tấp nập trên bến cảng, màn Bến bờ thể hiện nền kinh tế, thương nghiệp nhộn nhịp của Hội An và sự giao thoa văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

show-ky-uc-hoi-an

Màn 5: Áo dài

Màn cuối là phân cảnh ấn tượng và đặc sắc nhất với hình ảnh hàng trăm thiếu nữ mặc áo dài trắng thướt tha, đội nón lá, tay cầm những chiếc đèn lồng màu sắc - đặc sản của Hội An phối hợp biểu diễn. Phân cảnh này vừa hoành tráng, vừa nhẹ nhàng, uyển chuyển, tôn vinh được nét đẹp dân tộc thông qua tà áo dài của người Việt.

show-ky-uc-hoi-an

Địa điểm trình diễn và giá vé show Ký ức Hội An

Show Ký ức Hội An được trình diễn từ 20-21h tối thứ 6 và thứ 7 từ 23/4-30/9/2021 hàng tuần tại Công viên Ấn tượng Hội An, Cồn Hến, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam.

Giá vé show này đang có mức giá ưu đãi như sau:

Hạng ghế

ECO

HIGH

VIP

Mô tả

2000 ghế gần sân khấu nhất

Hàng ghế giữa có góc quan sát rộng hơn ECO, một số hàng có mái che

Hàng trên cùng có góc quan sát rộng nhất, tất cả đều có mái che

Giá vé (VND)

510.000

640.000

1.020.000

Lưu ý:

  • Trẻ em cao trên 1.4m: giá vé như người lớn
  • Trẻ em cao dưới 1.4m: miễn phí
  • Một người lớn không đi kèm quá 2 trẻ em thuộc dạng miễn phí

Để có được tầm quan sát tốt nhất toàn cảnh sân khấu, bạn nên mua vé hàng HIGH hoặc hàng VIP nhé.

Vì sao Ký Ức Hội An đáng xem?

5 lý do để bạn không nên bỏ lỡ show diễn thực cảnh đặc sắc này:

1. Show Ký ức Hội An thực sự là một điểm nhấn văn hóa của vùng đất này. Nó kể câu chuyện lịch sử dưới hình thức biểu diễn sân khấu khiến cho những diễn biến từ xa xưa đến nay trên mảnh đất Quảng Nam hiện ra rõ nét và dễ đi vào lòng người.

show-ky-uc-hoi-an

2. Show diễn đã được đánh giá là thực sự mãn nhãn bởi cả du khách trong nước và quốc tế. Ngay cả  những người có chuyên môn nghệ thuật hay tầm hiểu biết văn hóa rộng lớn như trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu cùng đại sứ Italy, Tây Ban Nha, Áo, Brazil, Czech, Morocco, Indonesia... cũng đã có ấn tượng tốt với chương trình này.

3. Show diễn là tâm huyết của đạo diễn, ekip âm thanh ánh sáng, và hơn 500 diễn viên muốn gửi gắm tới du khách. Bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng người Hội An trong từng khung cảnh tại show diễn.

show-ky-uc-hoi-an

4. Show diễn được dựng tại Công viên Ấn tượng Hội An, là một “bảo tàng”, cũng là một “công viên”, nơi cả gia đình có thể khám phá những nét văn hóa đặc sắc của Quảng Nam thông qua những màn trình diễn nhỏ, những công trình kiến trúc mô phỏng, những món ăn đặc sản xứ Quảng, và trên hết là tình cảm và thái độ phục vụ của những con người Hội An tại đây.

5. Cuối cùng, bạn nên xem show diễn này vì hiện nay giá vé đang được ưu đãi rất lớn và cũng rất tiện lợi để mua vé show ngay sau khi mua vé máy bay tại VietAIR.

Liên hệ Ms. Phượng: 0984 720 388 để được tư vấn chi tiết cách đặt vé máy bay và vé show Ký ức Hội An.

Bạn cũng đừng quên giá vé Vinwonders Nam Hội An đang được giảm 10% và tặng kèm bữa trưa khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi tại VietAIR nhé!

Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger