Chủ Nhật, 10/01/2021

Muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn gia đình bạn hãy thực hiện ngay những điều này!

Đi du lịch cùng cả gia đình sẽ giúp bạn có những phút giây hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên, do có khá nhiều người nên bạn phải chuẩn bị và lên kế hoạch thật chu đáo nếu muốn có một chuyến đi như ý. Hãy lưu ý ngay những nguyên tắc dưới đây.

1. Tính toán cẩn thận chi phí

Nếu gia đình bạn muốn đi nghỉ vào các dịp lễ lớn như 30/4, 2/9,.. thì hãy cẩn thận. Chi phí sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Để kiểm soát tốt mức chi phí này bạn cần phải nên kế hoạch từ sớm để mua được vé máy bay, giá tour tốt nhất. Vé máy bay nên mua tại các công ty đã có uy tín lâu năm trên thị trường như VietAir.

Đi gia đình đồng nghĩa với việc chuyến đi có khá nhiều người, nếu tự đứng ra tổ chức sẽ rất vất vả. Tốt nhất bạn nên đến Onetour để cả gia đình được lo từ A đến Z và mức chi phí ở mức tốt nhất.

2. Đi du lịch vào mùa thấp điểm

Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp chuyến đi du lịch của cả nhà vào mùa thấp điểm. Lúc này, chi phí rẻ, bạn cũng không phải mải miết bon chen, tha hồ tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. Tránh được nạn “chặt chém” tại điểm du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền.

3. Lựa chọn khách sạn phù hợp

Nếu có điều kiện kinh tế thì bạn có thể chọn ở tại các khu resort đắt đỏ, còn không bạn hãy ở khu nhà nghỉ bình dân để tiết kiệm chi phí. Bạn nên chọn nơi nào có đầy đủ các tiện nghi như tủ lạnh, ti vi, giường,.. để cả gia đình có một kì nghỉ thoải mái.

4. Theo dõi thường xuyên tin tức về điểm đến

Nắm bắt được thông tin tại điểm đến sẽ giúp bạn xoay sở kịp thời nếu có biến cố xảy ra. Nhờ đó bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn.

5. Hành lý gọn nhẹ đầy đủ

Bạn nên mang đồ đạc gọn nhẹ thôi, mang nhiều đồ rất bất tiện cho việc di chuyển. Tất nhiên bạn nên kiểm tra lại xem mình đã mang đủ các loại đồ dùng thiết yếu hay chưa.

6. Biểu quyết trong số đông

Để tránh việc mỗi người một ý, gây mâu thuẫn, xung đột với nhau bạn nên tiến hành biểu biết và quyết định theo số đông. Nếu số phiếu bằng nhau thì nghe theo người lớn tuổi trong gia đình là tốt nhất.

Hãy note lại ngay các mẹo trên đây để cả gia đình có 1 chuyến du lịch vui vẻ nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger